วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2552

"เบบี้ออยล์" มีไว้ยังไงก็คุ้ม

ทำผิวสวยใส :: หลังอาบน้ำขณะที่ตัวยังเปียกๆ อยู่ให้สาวๆ นำเบบี้ออยล์มาชโลมให้ทั่วตัว วิธีนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก แถมยังนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย

นวดตัว :: เบบี้ออยล์สามารถใช้ร่วมกับการทำสปาแบบง่ายๆ ที่บ้านได้นะคะ นำเบบี้ออย์มานวดตัวร่วมกับสมุนไพร เช่น ขมิ้น มะขามเปียก ฯ จะช่วยให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายแถมยังเป็นการช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวที่อาจถูกทำลายจากมลพิษได้อีกด้วย
ทำความสะอาดเครื่องสำอาง :: โดยเฉพาะสาวๆ ที่ใช้อายไลน์เนอร์ สาวๆ สามารถใช้เบบี้ออยล์หยดลงไปในสำลี แล้วเช็ดรอบดวงตาเพื่อกำจัดคราบเครื่องสำอางได้ค่ะ เบบี้ออยล์จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา และทำให้ไม่เกิดรอยย่นบริเวณรอบดวงตาอีกด้วยค่ะโดยเฉพาะสาวๆ ที่ใช้อายไลน์เนอร์ สาวๆ สามารถใช้เบบี้ออยล์หยดลงไปในสำลี แล้วเช็ดรอบดวงตาเพื่อกำจัดคราบเครื่องสำอางได้ค่ะ เบบี้ออยล์จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา และทำให้ไม่เกิดรอยย่นบริเวณรอบดวงตาอีกด้วย

นอกจากจะใช้เบบี้ออยล์กับส่วนร่างกายของเราแล้ว เบบี้ออยล์ยังมีประโยชน์อีกหลายอย่าง

ในครัว :: เบบี้ออยล์ช่วยขัดเงาพื้นผิวโลหะได้ดีเบบี้ออยล์ช่วยขัดเงาพื้นผิวโลหะได้ดี ถ้าอ่างล้างจานหรือหัวก๊อกน้ำที่บ้านของสาวๆ ออกจะหมองๆถ้าอ่างล้างจานหรือหัวก๊อกน้ำที่บ้านของสาวๆ ออกจะหมองๆ ไปสักหน่อยไปสักหน่อย ลองใช้เบบี้ออยล์ชัดเงามันดูนะลองใช้เบบี้ออยล์ชัดเงามันดูนะ เริ่มด้วยการล้างอ่างและหัวก๊อกให้สะอาดเริ่มด้วยการล้างอ่างและหัวก๊อกให้สะอาด เช็ดให้แห้งเช็ดให้แห้ง แล้วใช้ผ้านุ่มๆแล้วใช้ผ้านุ่มๆ หยดเบบี้ออยล์สักสองสามหยดขัดมันให้เงางาม

กำจัดคราบเหนียว :: ไม่ว่าจะเป็นคราบกาวหรือสติ๊กเกอร์ที่ต้องการจะลอกออกไม่ว่าจะเป็นคราบกาวหรือสติ๊กเกอร์ที่ต้องการจะลอกออก ละเลงเบบี้ออยล์ลงไปเล็กน้อยละเลงเบบี้ออยล์ลงไปเล็กน้อย แล้วใช้ผ้าเช็ดออกแล้วใช้ผ้าเช็ดออก (สำหรับสติ๊กเกอร์อาจต้องทิ้งไว้สักพักสำหรับสติ๊กเกอร์อาจต้องทิ้งไว้สักพัก และออกแรงในการขัดถูสักหน่อยและออกแรงในการขัดถูสักหน่อย) เบบี้ออยส์ยังเหมาะสำหรับการเช็ดคราบไคลและขี้หูออกได้ง่ายกว่าการใช้น้ำและยังปลอดภัยอีกด้วย

หล่อลื่น :: บบี้ออยล์สามารถใช้แทนน้ำมันหล่อลื่นตามบานพับประตูหรือที่ต่างๆเบบี้ออยล์สามารถ
ใช้แทนน้ำมันหล่อลื่นตามบานพับประตูหรือที่ต่างๆ ได้ดีไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นคราบกาวหรือสติ๊กเกอร์ที่ต้องการจะลอกออกละเลงเบบี้ออยล์ลงไปเล็กน้อยแล้วใช้ผ้าเช็ดออกสำหรับสติ๊กเกอร์อาจต้องทิ้งไว้สักพักและออกแรงในการขัดถูสักหน่อย

ดูแลเครื่องหนัง :: หยดเบบี้ออยล์เล็กน้อยลงบนสำลีและใช้เช็ดทำความสะอาดกระเป๋าหรือรองเท้าหนังหยดเบบี้ออยล์เล็กน้อยลงบนสำลีและใช้เช็ดทำความสะอาดกระเป๋าหรือรองเท้าหนัง เพื่อให้มันสะอาดเอี่ยมและเงางาม

ทำความสะอาดมือ :: ถ้ามือของสาวๆ เปื้อนคราบน้ำมันล่ะก็ ให้สาวๆ จัดการละเลงเบบี้ออยล์ลงบนมือ มันจะกำจัดความมันออกได้อย่างหมดจดทันใจ ในห้องน้ำ :: ใช้เบบี้ออยล์ทาลงบนผิวก่อนการโกนขน(สาวๆ บางคนมีขนอ่อนๆที่แขน และบริเวณขา) มันจะทำให้โกนได้ง่ายและผิวนุ่มลื่นขึ้นด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น