วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2552

สีร่มบอก "สเป็ก" คนแอบชอบ




ร่มสีแดง แสดงออกได้ว่าการที่น้องๆ จะตกหลุมรักใครสักคน ไม่ได้พิจารณาเฉพาะแต่ในเรื่องนิสัยใจคอเท่านั้น แต่ยังพิจารณาถึงรูปร่างหน้าตาเป็นส่วนสำคัญอีกด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของรูปร่างที่น้องๆ ดูจะชอบคนที่ดูแข็งแรงเป็นพิเศษ

ร่มสีเขียว
ชอบผู้ชายที่มีลักษณะเป็นผู้นำ มีความสามารถทางวาทะศิลป์ พูดจาเก่ง มีหลักการ และที่สำคัญต้องเป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจ และจากการที่น้องๆ เป็นคนที่สนิทกับผู้อื่นยาก หรือขาดความมั่นใจในการสร้างมนุษยสัมพันธ์ น้องๆ จึงมองหาผู้ชายที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี

ร่มสีม่วง ประโยคที่ว่า "ถึงจนทนกัดก้อนเกลือกิน" คงใช้ไม่ได้กับน้องๆ แน่ เพราะผู้ชายที่เลือกมาเป็นแฟนนั้น ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้น คือ มีฐานะดี หรือว่าถ้าฐานะไม่ร่ำรวยมากมีแค่พอใช้ก็ต้องเป็นคนที่แต่งตัวให้ดูดี รสนิยมมีระดับ

ร่มสีน้ำเงิน คุณสมบัติสำคัญ คือ ต้องเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ น้องๆ จะปลื้มพิเศษผู้ชายคนนั้นมากถ้าสามารถทำอะไรก็ตามที่ตัวเราทำไม่ได้หรือรู้อะไรในสิ่งที่เราไม่รู้ ในด้านความโรแมนติคนั้น น้องๆ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากสักเท่าไหร่ แฟนจะโรแมนติคหรือไม่ ไม่สำคัญเท่าขอให้เป็นคนเก่งเป็นพอ

ร่มสีดำ ชอบผู้ชายที่จริงจังกับชีวิต ตั้งใจในทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังกระทำอยู่ นอกจากนี้ยังชอบผู้ชายที่เข้มแข็ง สามารถปกป้อง คุ้มครองน้องๆ ได้เป็นอย่างดี มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว กล้าพูดกล้าทำในทุกสิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น